Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Xếp hạng video của bạn trên YouTube như một người chuyên nghiệp

 Vì vậy, các bạn,


tôi sẽ chia sẻ một mẹo nhỏ đã giúp tôi xếp hạng video của mình rất nhanh so với mặt bằng chung và điều tuyệt vời nhất là BẠN KHÔNG CẦN PHẢI CHI TIÊU THÊM $ $$

[Điều đầu tiên, bạn nên biết cách tối ưu hóa tiêu đề, thẻ & THUMBNAILS ( TTT ) của bạn!]

PHƯƠNG PHÁP: -
Tiếp tục, về cơ bản Youtube là tất cả về video và nếu chúng ta nghĩ kỹ hơn một chút, nó phát triển mạnh về chất lượng video. Ai mà không muốn xem video 4K trên bất kỳ thứ gì thấp hơn, phải không?

Tôi tải lên các phim hoạt hình hàng tuần trên các kênh YT của mình để thu hút người đăng ký (Cảnh báo - Tôi cũng xóa chúng vì nó thu hút các cảnh cáo rất nhanh)

Vì vậy, đó là những gì tôi đã làm. Ngoài các TTT tuyệt vời , tôi kết xuất từng video của mình ở dạng 4K bằng cách sử dụng phiên bản crack củaWondershare Filmora và sau khi tải lên một video, tôi gửi một số NRV cũ tốt cho nó và BOOM.

Youtube tin rằng nó là 4K và quảng cáo video là video 4K mà bạn có thể nhận được sẽ làm giảm sự cạnh tranh của bạn vì hầu hết các video chỉ có 1080p. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng hầu hết đều tin vào điều đó khi tôi cố gắng chuyển video 1080p thành 4K.

Chất lượng video thực sự KHÔNG phải là 4K và nó không được cải thiện bằng cách hiển thị dưới dạng 4K (tất nhiên!) Chỉ là YT tin rằng đó là video 4K và sẽ hiển thị nó trên các video tương tự / tương tự khác do là 4K trong mắt Youtube:)

KIỂM TRA: -
Tôi đã thực hiện các bài kiểm tra của mình và bằng cách tải lên các video giống nhau (các tập phim hoạt hình) với chất lượng khác nhau trên các kênh khác nhau (có độ tuổi gần giống nhau và được xuất bản cùng thời điểm) và gửi NRV bằng nhau cho cả hai và mỗi lần, video hiển thị "được gọi là 4k" nhận được khoảng 2-3 lần lượt xem so với lượt xem bình thường.

Ngoài ra, khi tôi bắt đầu thêm biểu tượng 4k trên các hình thu nhỏ, nó thậm chí còn thúc đẩy nhiều hơn nữa.

Đó là nó. Hy vọng nó hữu ích. Hãy :)

sử dụng nó với sự xoắn của riêng bạn và tận hưởng !!

Ngoài ra, hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn vì tôi vẫn đang thử nghiệm nhiều khả năng hơn:)


Và khi bạn tải lên các video anime hàng tuần, bạn không nhận được bất kỳ bản quyền hay khiếu nại nào? : p
Đúng, nó phụ thuộc vào anime. Một số tấn công nhanh, một số trong vài ngày. Bạn phải kiểm tra nó.

Như đã đề cập trong OP, tôi tải lên hàng tuần và xóa video sau vài ngày;)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét