Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

CPA + Amazon - Kiếm tiền trong 40 phút - CHỨNG MINH thanh toán!

 Tôi rất vui khi nói rằng tôi đã thực hiện phương pháp này và tôi đã mất tất cả 40 phút để đạt được thành công.


Tôi có bằng chứng rằng tôi có thể kiếm tiền bằng phương pháp này và nhanh chóng.

Những gì bạn sẽ cần:

Mạng CPA - Tôi đã sử dụng OgAds. Bạn chỉ cần một tủ khóa nội dung thực sự. Cpagrip và cpalead là hai cái khác mà bạn có thể sử dụng.
Amazon Associates - Điều này không cần thiết nhưng nó sẽ giúp bạn có thêm tiền.
Trang đích - Tôi sử dụng builderall vì nó rẻ và có giải pháp tất cả trong một cho tôi.
Hồ sơ Twitter - Bạn cần thiết lập một tài khoản "giao dịch" để đăng các giao dịch trên amazon.
Tài khoản Reddit - dành cho lưu lượng truy cập. Tôi sẽ nhận được rất nhiều tài khoản Facebook này
- giống như reddit, kiếm được nhiều thứ

Đầu tiên, bạn cần phải chọn một thị trường ngách. Những thứ mà mọi người đam mê luôn hoạt động tốt nhất. Chương trình truyền hình, phim, đấu vật, thể thao, âm nhạc, v.v.

Khi bạn đã có một thị trường thích hợp, bạn sẽ muốn truy cập vào facebook và tham gia càng nhiều nhóm facebook càng tốt để không bị cấm tài khoản của bạn. Việc này mất nhiều thời gian nhất vì phải mất một thời gian để được nhận vào tất cả các nhóm.

Tiếp theo, bạn sẽ muốn thiết lập các trang đích. Tôi đã sử dụng một mẫu cho Phiếu giảm giá Amazon trong các mẫu tạo sẵn. Tôi chắc chắn rằng các phễu nhấp chuột có thứ gì đó tương tự. Nếu không, bạn chỉ cần thiết lập nó giống như bạn sắp tặng một món hàng miễn phí từ amazon với mã.

Tiếp theo, bạn sẽ muốn thiết lập khóa nội dung. Tôi đã thiết lập nó rằng khi bạn nhấp vào nút trên trang đích, nó sẽ đưa bạn đến tủ nội dung.

Tiếp theo, bạn sẽ cần thiết lập trang thứ hai là trang đích "hết hàng". Điều này không cần thiết nếu bạn đang hoàn toàn đen tối. Tôi nghĩ rằng chuyển đổi của bạn sẽ bị ảnh hưởng và bạn sẽ không thể kiếm được tiền từ đơn vị liên kết amazon. Sau khi họ điền vào bản khảo sát, bộ khóa nội dung sẽ chuyển hướng họ đến trang thứ hai này để nói với họ "xin lỗi, mã phiếu giảm giá đã hết hàng" và sẽ cho họ biết bạn vẫn có thể lấy nó từ amazon bằng cách nhấp vào đây và sau đó bạn đặt liên kết của mình đến sản phẩm amazon.

sau khi tất cả những gì được thiết lập, bạn sẽ muốn thiết lập một tài khoản twitter "Giao dịch". Bạn sẽ muốn đây là một tài khoản chung để bạn có thể sử dụng nó cho một loạt các ngách khác nhau. bạn sẽ đăng bài về hiệu ứng:

"Game thủ nhận trò chơi Harry Potter: Hogwarts Battle Board miễn phí trong tuần tới. Truy cập Tại đây: [trang đích của bạn tại đây] … #harrypotterforever #harrypotterwizardsunite #harrypotter #boardgames "

Bây giờ bạn có thể sử dụng tài khoản twitter này như một trang đích mềm để lấy bởi các bộ lọc spam và mod trong các nhóm reddit và facebook.

Bây giờ bạn sẽ có một loạt các nhóm facebook đã được phê duyệt và bạn có thể vào thị trấn. Có một cách nhất định hiệu quả hơn để đăng:

Tìm một mục và tìm cách tạo một bài đăng vô hại. Tôi tìm thấy một trò chơi trên amazon trong niche và hỏi cả nhóm xem có ai đã chơi nó trước đây chưa. Tôi đã tải lên những bức ảnh trông như thể tôi thực sự đã chơi game. bạn có thể nhận được những bức ảnh như thế này bằng cách thực hiện tìm kiếm hình ảnh trên sản phẩm + bài đánh giá. Tôi cũng nói rằng tôi đã có trò chơi trực tuyến miễn phí.

Heres một ví dụ về những gì tôi sẽ đăng bài:

"Có ai chơi trò chơi Hogwarts Trận HĐQT / thẻ?

Tôi đã nhận nó miễn phí trực tuyến và tôi đang tập hợp các gia đình để ♂chơi. ♀"

Điều này sẽ hoạt động cho cả nhóm reddit và facebook. Nó sẽ vượt qua bộ lọc thư rác reddit vì không có liên kết thực sự. Nó sẽ được các mod chấp thuận vì cùng một lý do. sau khi nó được chấp thuận, bạn sẽ muốn trả lời bình luận của mọi người càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp nó tiếp cận nhiều người hơn trong nhóm hoặc subreddit. sau khi bạn nhận được từ 3 đến 5 nhận xét được phản hồi, bạn sẽ muốn để lại nhận xét như:

"ồ, nếu có ai thắc mắc tôi lấy cái này từ đâu, thì tôi lấy nó từ đây: [liên kết bài đăng twitter với trang đích đầu tiên trong đó]

bất kỳ khi bất kỳ ai hỏi bạn lấy nó từ đâu, hãy giới thiệu họ đến liên kết. Bạn tốt nhất nên mang nó đến nơi bạn lấy nó và cung cấp cho họ liên kết. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi làm phần này trên reddit.

Bây giờ bạn đã thiết lập tất cả những điều này, bạn sẽ muốn thực hiện việc này trong nhiều nhóm nhất có thể cũng như các subreddits. thiết lập nhiều tài khoản nhất có thể và phân nhánh thành nhiều ngách mà bạn có thể nghĩ đến. có hàng trăm ngách bạn có thể thực hiện công việc này và với hàng tấn tài khoản, điều này có thể tạo ra một số tiền mặt lớn.

Vấn đề thực sự duy nhất của điều này là nó thực sự không thụ động và bạn thực sự không thể thuê ngoài. Đây là một sự hối hả đầy đủ.

BẰNG CHỨNG:





Tôi đã có thể nhận được chuyển đổi trong vòng 40 phút đầu tiên sau khi thiết lập điều này. Tôi chỉ đăng lên một nhóm facebook và một subreddit. Tôi khá chắc chắn nếu bạn dùng thử trên rất nhiều nhóm và tín dụng phụ với hàng tấn tài khoản cũng như các ngách khác nhau, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá.

Đây là vấn đề kỹ thuật nên nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để chúng ở bên dưới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét