Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Hướng Dẫn cách tạo TRANG WEB WORDPRESS MIỄN PHÍ

 Tuyên bố từ chối trách nhiệm: TL, loại bài đăng DR (dài hơn 3 nghìn từ + hình ảnh)


Tôi không thể để điều này trôi qua mà không đóng góp một cái gì đó cho cộng đồng tuyệt vời này đã dạy tôi rất nhiều đặc biệt trong năm qua.

Tôi đã viết hướng dẫn này để ghi nhớ một biến số quan trọng và quan trọng mà tôi biết nhiều người trong số các bạn sẽ liên quan đến và đó là số tiền đầu tư bằng 0 đến rất ít!

Vì vậy, trong hướng dẫn này, tôi sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu các dịch vụ tôi đã tìm thấy trong tháng qua hoặc lâu hơn để sử dụng MIỄN PHÍ và thực sự đáng thử. Không phải lúc nào cái gì MIỄN PHÍ cũng vô giá trị.

Hãy nhớ rằng không có nghĩa là, đây phải là cốt lõi chính của doanh nghiệp của bạn. Điều này là để giúp bạn bắt đầu và bắt đầu xây dựng thứ gì đó từ đầu bằng cách sử dụng các nguồn tài nguyên miễn phí từ internet. Tôi thực sự khuyên bạn nên nâng cấp lên các dịch vụ trả phí / cao cấp khi doanh nghiệp của bạn bắt đầu phát triển.


BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

➡DOMAIN
➡HOSTING
➡WEBSITE / LANDING TRANG
➡trả lời tự động
➡NỘI DUNG
➡lưu hành tiền tệ PHƯƠNG PHÁP (liên kết / OFFERS CPA)
➡TRAFFIC GENERATION

Bây giờ, chúng ta hãy đi sâu vào mỗi người trong số những ...

DOMAIN

Một trong những đăng ký tên miền tốt nhất từ nơi bạn có thể nhận được một miền hoàn toàn miễn phí là FREENOM .

Tại đây, bạn có thể nhận được một miền miễn phí với các vùng mở rộng .tk, .ml, .ga, .cf và .gq.

Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng việc có được một phần mở rộng tên miền .com là tốt nhất nhưng vì chúng tôi đang tìm kiếm những thứ miễn phí, chúng tôi sẽ phải giải quyết một trong những thứ này ngay bây giờ.


LƯU TRỮ

Bất chấp những gì bạn có thể nghĩ, trên thực tế có rất nhiều tùy chọn lưu trữ khá vững chắc cung cấp quyền truy cập Cpanel và trình cài đặt Softaculous để bạn xây dựng trang web của mình với WordPress và mọi thứ hoàn toàn MIỄN PHÍ!


Lựa chọn yêu thích của tôi là…


(TỪ CHỐI: ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ LIÊN KẾT LIÊN KẾT)
 
Các bác sĩ cho biết:

infinityfree

Tại sao?

➡Dung lượng đĩa không
➡giới hạn Băng thông không giới hạn
➡99,9% Thời gian hoạt động
➡Không bắt buộc
➡Máy chủ lưu trữ bất kỳ miền nào Trình
➡cài đặt tập lệnh mềm mại có hơn 400 ứng dụng
➡10 Tài khoản email
➡400 Cơ sở dữ liệu MySQL
➡PHP 5.4, 5.5, 5.6 và 7.3
➡MySQL 5.6
➡Apache 2.4 với .htaccess
➡Linux 3.2
➡Tên miền phụ
➡miễn phí SSL miễn phí trên tất cả các trang web
➡Dịch vụ Cloudflare miễn phí Dịch vụ
➡DNS miễn phí

Nếu bạn cần trợ giúp trực quan hơn về cách thiết lập miền freenom miễn phí của mình với dịch vụ lưu trữ vô cực miễn phí, hãy xem video youtube dài 7 phút này…



Các đề cập danh dự về dịch vụ lưu trữ rất MIỄN PHÍ khác là…

(KHÔNG CÓ AI TRONG SỐ ĐÓ LÀ LIÊN KẾT LIÊN KẾT)

GoogieHost (Một lựa chọn tuyệt vời khác) không gian giải thưởng
x10hosting profreehost 2freehosting byet.host WEBSITE Khi đã ở trong phần phụ trợ của trang web WordPress của bạn, bạn có thể xây dựng bất kỳ trang web nào như bạn với một dịch vụ lưu trữ trả phí hoặc "trả phí". Vì vậy, hãy để trí tưởng tượng của bạn tự do về điều này. Bạn có thể xây dựng một blog và điền vào nó với các liên kết liên kết từ các ưu đãi của amazon, ClickBank, CPA hoặc bất kỳ mạng nào trong số hàng chục mạng liên kết tuyệt vời trên thế giới. Có một danh sách tuyệt vời trong phần tải xuống với các chương trình liên kết tuyệt vời mà bạn có thể tham gia và kiếm tiền từ trang web của mình.
















Vui lòng tải xuống danh sách từ đây thay vì…
Tải xuống Liên kết
Tổng số vi rút
Đối với các chủ đề và plugin cao cấp, bạn có thể vào phần tải xuống của các thành viên và nhận được khá nhiều thứ bạn cần để xây dựng một trang web tuyệt vời mà không phải trả một xu nào.

Các đề xuất hàng đầu của tôi cho các chủ đề miễn phí là…

OceanWP
Astra
GeneratePress


Những chủ đề này cho đến nay là những chủ đề MIỄN PHÍ tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Chúng là những chủ đề MIỄN PHÍ tải nhẹ nhất và nhanh nhất… PERIOD!

Bạn không thể chọn sai bất kỳ trong số chúng. Cá nhân tôi sẽ chọn OceanWP hoặc Astra. Nhưng GeneratePress nó cũng là một lựa chọn rất tốt.

Để xây dựng trang web của bạn, tôi sẽ sử dụng Elementor Pro. Bạn có thể tìm thấy phiên bản 2.6.2 có sẵn để tải xuống MIỄN PHÍ trên khu vực tải xuống dành cho thành viên hoặc chỉ cần tải xuống từ đây .

Sau khi cài đặt, việc xây dựng một trang web trông chuyên nghiệp sẽ không khiến bạn chỉ mất vài phút.

Thực sự có hàng trăm mẫu trang web tạo sẵn mà bạn có thể lấy và chỉ cần tải nó lên và chỉ cần chỉnh sửa màu sắc và thiết kế một chút và bạn có thể có một trang web đầy đủ chức năng trong vài phút bằng cách sử dụng Elementor Pro.

Cá nhân tôi khuyên bạn nên sử dụng video hướng dẫn này từ Tyler Moore. Nó dài gần một tiếng rưỡi nhưng tôi hứa với bạn đây sẽ là hướng dẫn duy nhất bạn sẽ xem về cách học cách xây dựng một trang web từ đầu trong đời.

TRANG LANDING

Liên quan đến điều này. Ngoài ra còn có các nền tảng mà bạn có thể xây dựng các trang đích hoàn toàn miễn phí nhưng nền tảng mà tôi rất khuyên dùng là ucraft .

Tại sao?

➡Cho phép bạn kết nối miền tùy chỉnh của riêng bạn!
➡Chứng chỉ SSL
➡Tích hợp Google Analytics

Nhưng vì không phải mọi thứ đều tích cực nên có một nhược điểm đối với kế hoạch MIỄN PHÍ của họ, các tùy chọn tùy chỉnh của họ rất hạn chế, vì vậy nếu bạn đang nghĩ đến việc xây dựng một trang đích trông chuyên nghiệp thì đây có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nhưng đừng nổi điên!


Tôi có một tùy chọn khác cho bạn có thể tùy chỉnh hoàn toàn và cũng MIỄN PHÍ… WORDPRESS!

Có, bạn cũng có thể xây dựng trang đích của riêng mình bên trong WordPress.

Bạn có thể tạo một tên miền phụ cho tên miền này hoặc chỉ cần thêm một trang riêng cho nó. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm với điều này, đừng hoảng sợ, có một loạt 4 video thú vị trên YouTube về điều này. Có một người bạn là Dave, sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách xây dựng trang đích thu hút khách hàng tiềm năng trông chuyên nghiệp và tối ưu hóa hoàn toàn trên WordPress bằng cách sử dụng Elementor. Anh ấy cũng sẽ hướng dẫn bạn cách bạn có thể được tích hợp với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ email nào thông qua Elementor.

AUTORESPONDER

Đối với điều này, có một số tùy chọn bạn có thể thử. Về cơ bản, tất cả đều giống nhau, chỉ khác là số lượng người đăng ký họ cho phép với gói miễn phí của họ và / hoặc bạn có thể gửi bao nhiêu email mỗi ngày / tháng.

Cá nhân, tôi sẽ đi với sendinblue.

Tại sao?

Gói miễn phí của họ cung cấp tới 300 email hàng ngày và không giới hạn số người đăng ký. Ngoài ra, với cùng gói MIỄN PHÍ đó, bạn sẽ có quyền truy cập vào…

➡Thư viện mẫu
➡email Cá nhân hóa email & SMS
➡Tính năng tiếp thị qua SMS
➡Thử nghiệm A / B Số
➡liên hệ không giới hạn (cũng có sẵn tính năng phân đoạn nâng cao) Biểu
➡mẫu đăng ký có thể tùy chỉnh Tính năng
➡Sales CRM
➡Core API
➡Trình chỉnh sửa quy trình
➡theo dõi trang
➡Báo cáo thời gian thực

Quá đủ để có thể tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách hiệu quả và hiệu quả.


NỘI DUNG

 
Các bác sĩ cho biết:

Nếu bạn vẫn muốn đi theo con đường MIỄN PHÍ thì bạn luôn có thể tự viết nội dung.

Nếu bạn KHÔNG PHẢI là một nhà văn thì bạn có một số lựa chọn miễn phí nhưng bạn vẫn sẽ cần thực hiện một số thao tác viết lại, đọc lại ngữ pháp và kiểm tra đạo văn.

Lựa chọn đầu tiên mà tôi khuyên bạn sẽ là vào Google và tìm kiếm các bài viết PLR MIỄN PHÍ liên quan đến thị trường ngách của bạn. Đây sẽ là những bài viết cũ bạn có thể tải xuống và tác giả / chủ sở hữu của nội dung đó sẽ chuyển quyền sử dụng chúng cho bạn (hoặc bất kỳ ai tải chúng xuống) kể cả mục đích thương mại.

Có hàng tá tài nguyên PLR tuyệt vời, nơi bạn có thể tải xuống hàng trăm và; đôi khi, thậm chí hàng ngàn bài báo hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Ngay cả ở đây trên diễn đàn BHW, bạn có thể tìm thấy chúng trên phần Tải xuống thành viên.

Tôi đã có quyền tự do để chạy tìm kiếm bạn. HÃY XEM!

Tôi cũng đã vào Google và cũng làm như vậy.

Bây giờ, sau khi bạn tải xuống các bài báo liên quan đến niche của bạn, tất cả những gì bạn phải làm là viết lại chúng. Tôi biết điều này có vẻ như là một nhiệm vụ quá sức đối với nhiều người không có kinh nghiệm viết lách đằng sau họ nhưng không có cách nào để giải quyết vấn đề này.

Bạn sẽ cần tải nội dung lên trang web của mình. Và, nếu bạn không có khả năng thuê một nhà văn cho việc này, bạn phải tự mình làm việc đó. Tin tưởng tôi, không khó như nó âm thanh.

Tùy chọn thứ hai, mà tôi thấy dễ dàng hơn một chút so với tùy chọn đầu tiên, đó là chạy bài báo PLR thông qua một spinner bài viết miễn phí và sau đó dọn dẹp nó.

Có rất nhiều trình quay bài báo miễn phí sẽ thực hiện công việc cần thiết cho bạn nhưng bạn vẫn cần phải viết lại để đọc lại và làm sạch bài báo để đảm bảo rằng nó có thể đọc được.

Trong số một số spinner bài viết MIỄN PHÍ tốt nhất mà tôi có thể giới thiệu…

Công cụ
viết lại QuillBot (giới hạn 400 từ)
Prepostseo
Smallseotools - Viết lại bài viết

Những hướng dẫn này ( Tut # 1 & Tut # 2 ) sẽ giúp bạn rất nhiều, hãy đảm bảo kiểm tra cả hai. có một số gợi ý thú vị nếu bạn không có kinh nghiệm viết lại các bài báo và tất cả đều hoàn toàn sử dụng phần mềm miễn phí !

Tôi biết có thể có một số phiên bản bẻ khóa của trình quay bài báo cao cấp / trả phí ở đó nhưng tôi không thể giúp bạn ở đó. Có lẽ, thành viên BHW khác có thể chỉ cho bạn đúng hướng.

Phương pháp cuối cùng mà tôi sẽ chia sẻ với bạn để giúp bạn trong quá trình tạo nội dung của bạn là tìm kiếm chủ đề của bạn trên youtube, tìm các video có liên quan nói về chủ đề cụ thể của bạn có sử dụng phụ đề và chỉ cần tải chúng xuống!

Rõ ràng bạn sẽ phải viết lại và làm sạch nó sau đó nhưng đây là một cách tuyệt vời để xây dựng nội dung cập nhật và chất lượng cao khá nhanh!

Để tải xuống phụ đề, bạn có thể sử dụng một công cụ được chia sẻ bởi @FatBee có tên là Content Bear .


PHƯƠNG PHÁP GIÁM SÁT (ƯU ĐÃI AFFILIATE / CPA)


Các bác sĩ cho biết:
Tôi biết bạn sẽ mong đợi tôi nói rằng bạn cần kiếm tiền từ trang web của mình với AdSense, Amazon, Clickbank hoặc bất kỳ mạng nào trong số nhiều mạng CPA “truyền thống”. Nhưng có rất nhiều giá trị trên các mạng tuyệt vời khác với các khoản thanh toán và hoa hồng cao hơn.

Đừng hiểu nhầm, AdSense, Amazon và Clickbank là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ bất kỳ trang web nào. Tôi chỉ nói rằng đừng đóng mình vào các lựa chọn khác có thể là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Nhờ @BBuldog, chúng tôi có quyền truy cập vào danh sách tuyệt vời các mạng liên kết với các sản phẩm và khoản thanh toán đáng kinh ngạc để chúng tôi quảng bá.

Chỉ cần Click vào liên kết thứ hai với liên kết PDF và cuộn xuống và nhấp vào “ PHẦN 1 - Cheat Sheet”. Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ Google Drive. Bạn có thể tải xuống tất cả các tài nguyên ở đó nhưng cái mà tôi quan tâm là bảng tính excel chứa danh sách tôi đang nói đến.

THẾ HỆ GIAO THÔNG

Bây giờ, tôi sẽ cho rằng bạn đã thiết lập mọi thứ đúng cách và có một trang web đẹp và hoàn chỉnh được tối ưu hóa với các bài viết chắc chắn và hấp dẫn được kiếm tiền với các ưu đãi tuyệt vời.

Nếu đúng như vậy thì đã đến lúc bắt đầu hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Vì chúng tôi đang tập trung vào nội dung MIỄN PHÍ nên mọi nỗ lực tạo lưu lượng truy cập của chúng tôi sẽ tập trung vào PHƯƠNG TIỆN XÃ HỘI!

Nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất phù hợp với doanh nghiệp của bạn sẽ tùy thuộc vào loại sản phẩm và / hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Nhưng nói chung, chúng tôi sẽ tập trung vào việc thúc đẩy lưu lượng truy cập từ Facebook, Pinterest và Quora!

Tôi không lấy đi bất cứ thứ gì từ các nền tảng như Instagram, Twitter và Reddit. Tôi biết có những người kiếm được một lượng tiền kha khá từ họ nhưng tôi quen thuộc hơn với những điều này nên tôi sẽ tập trung hướng dẫn này vào các nền tảng mà tôi vừa đề cập ở trên.

FACEBOOK

 
Các bác sĩ cho biết:

Cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập từ facebook là thông qua một thứ mà tôi gọi là "phương pháp tương tác giả". Tôi biết điều đó nghe có vẻ hấp dẫn và phức tạp hơn những gì đã có bởi vì không có gì hơn khi tạo bất kỳ đâu từ 3 đến 5 hồ sơ giả để lại 1 tài khoản là tài khoản "CHÍNH" .

Bạn có thể tạo 5 hồ sơ FB với cùng một IP, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không lạm dụng điều này và bắt đầu đăng bài gần nhau.

Để theo dõi điều này, tôi thực sự khuyên bạn nên mở một bảng tính để kiểm soát chặt chẽ việc này và giảm nguy cơ bị bắt.

Khi bạn đã tạo 5 tài khoản của mình. Đã đến lúc tối ưu hóa chúng. Thêm ảnh hồ sơ từ https://thispersondoesnotexist.com/ .

Tại đây, bạn sẽ có thể tải xuống ảnh hồ sơ tuyệt đẹp từ những người không tồn tại và trên hết, không thể theo dõi bằng cách sử dụng Google Hình ảnh để theo dõi.

Sau đó, hãy dành ít nhất để làm già các tài khoản đó. Bắt đầu đăng bài thường xuyên. Gửi đến 20 hoặc 30 yêu cầu kết bạn mỗi ngày từ những người có chung niềm đam mê và sở thích về thị trường ngách mà bạn đang muốn quảng bá.

Sau một tuần, bạn sẽ bắt đầu tìm kiếm các nhóm liên quan đến ngách trên Facebook và bắt đầu tham gia với tất cả 5 tài khoản. Đây là nơi mà bảng tính sẽ trở nên hữu ích.

Khi bạn đã tham gia một vài nhóm với ít nhất 3 tài khoản và; quan trọng nhất là tài khoản CHÍNH .

Bạn sẽ bắt đầu đăng bài thường xuyên vào nhóm như bình thường. Thực sự quan tâm đến các vấn đề và vấn đề của người khác. Hy vọng rằng bạn sẽ có một bài báo viết về những vấn đề / vấn đề đó, bạn có thể chia sẻ trên nhóm hoặc có thể xây dựng một từ đầu.

Đây là lúc mà việc lão hóa các tài khoản cũng trở nên quan trọng. Xây dựng danh tiếng và một thành tích tốt trong các nhóm này là rất quan trọng cho sự thành công của việc này. Điều này sẽ khiến bạn trông ít bị spam hơn và khả năng bài viết của bạn sẽ bị xóa hoặc tài khoản của bạn bị cấm khỏi nhóm giảm đi rất nhiều.

Làm gì với các tài khoản giả mạo khác?

Hãy nhớ cách tôi đã gắn nhãn phương pháp này? Chà, đây là lý do tại sao. Bạn sẽ bắt đầu thường xuyên đăng bài với mỗi tài khoản giả mạo này cũng đã được chấp nhận vào nhóm vài giờ sau bài đăng ban đầu từ tài khoản CHÍNH.

Tại sao?

Đầu tiên, điều này sẽ giúp "đưa" bài đăng của bạn lên đầu nguồn cấp dữ liệu của nhóm, tăng khả năng tiếp cận và hiển thị và thứ hai, nó sẽ giúp bài đăng của bạn đáng tin cậy hơn rất nhiều. Một khi người khác thấy ai đó tương tác với bạn và nhận xét, họ sẽ cảm thấy bị lôi cuốn hơn nhiều để làm điều tương tự.

Bây giờ, bạn đã nhận ra các tài khoản khác dùng để làm gì. Chỉ là, đừng lạm dụng nó với nhiều nhóm vì một số nhóm trong cùng một ngách sẽ có cùng các thành viên tích cực và họ sẽ chọn điều này và báo cáo cho bạn.

Chỉ cần cố gắng chuyển “CHÍNH”tài khoản trên các nhóm khác nhau và tổng cộng không sử dụng nhiều hơn 3 tài khoản giả mạo. Điều này sẽ cho phép bạn lặp lại quá trình tương tự trên các nhóm khác từ cùng một thị trường ngách!


MÙA ĐÔNG


Tôi sẽ không đi vào chi tiết về cách tạo ra một lượng lưu lượng truy cập kha khá nhờ vào Pinterest vì có rất nhiều Kênh YouTube đã có thông tin có giá trị về chủ đề này và tôi chắc chắn rằng họ sẽ giải thích nó tốt hơn tôi nhiều. Hãy xem danh sách phát trên YouTube cá nhân của tôi về chủ đề này.


QUORA

Cách để thúc đẩy một lượng lưu lượng truy cập khá tốt từ Quora là khá đơn giản. Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản hoàn toàn mới và xây dựng một hồ sơ cá nhân hấp dẫn người xem và được thiết kế để tạo sự tin tưởng.

Mục tiêu dài hạn của chúng tôi với Quora là xây dựng một nhân vật có thẩm quyền trong thị trường ngách của chúng tôi. Và đối với điều này, điều đầu tiên chúng ta cần làm là xây dựng một hồ sơ / tiểu sử trông chuyên nghiệp ở đó.

Thật không may, không có bất kỳ quy tắc cứng nào về cách một hồ sơ thẩm quyền trên Quora sẽ trông như thế nào, vì vậy tôi đã có quyền tìm kiếm một số hồ sơ nổi bật trên Quora từ các thành viên có thẩm quyền.

Khi bạn đã sẵn sàng hồ sơ công khai, đã đến lúc thêm thông tin đăng nhập, kiến ​​thức và chủ đề bạn muốn theo dõi. Nó có vẻ hiển nhiên nhưng tôi khuyến khích bạn chỉ theo dõi các chủ đề liên quan nhiều đến thị trường ngách mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Một khi bạn đã thiết lập mọi thứ đã đến lúc bắt đầu làm việc.

Đầu tiên, chúng tôi cần tìm và nhắm mục tiêu các câu hỏi liên quan đến thị trường ngách của bạn. Có một số cách bạn có thể làm điều này. Một trong những mục yêu thích của tôi là sử dụng toán tử tìm kiếm nâng cao của Google.

Hãy nói vì lợi ích của ví dụ này, chúng tôi đang quảng cáo cung cấp chế độ ăn kiêng keto. Nếu đây là trường hợp, chúng tôi truy cập vào Google và viết ra truy vấn tìm kiếm sau ..

Trang web: quora.com “keto diet”

Sau đó, chúng tôi nhấn tìm kiếm. Điều này sẽ đưa ra tất cả các câu hỏi được đăng trên Quora có từ khóa keto diet. Mặc dù đây là một khởi đầu tuyệt vời, chúng tôi muốn lọc điều này thêm một chút. Vì vậy, chúng tôi đi đến “Công cụ” (Ngay dưới hộp tìm kiếm của Google và chọn bất kỳ lúc nào> Giờ trước, điều này sẽ lọc ra tất cả các câu hỏi được đăng trong một giờ trước hoặc lâu hơn.

Không có gì đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được bất kỳ kết quả nào vì có thể không có câu hỏi nào được đăng trên Quora trong giờ trước. Đừng lo lắng, chúng tôi đi lại một lần nữa đến Công cụ> Bất kỳ và bây giờ chọn “24 giờ qua” và chúng tôi tiếp tục mở rộng khung thời gian cho đến khi chúng tôi có một lượng kết quả phù hợp, chúng tôi có thể duyệt thêm để nhắm mục tiêu câu hỏi tốt nhất có thể chúng ta.

Tôi khuyên bạn chỉ nên nhắm mục tiêu những câu hỏi mà…

Có ít hơn 5 câu trả lời (cách dễ nhất để xây dựng thẩm quyền và lưu lượng truy cập)
Có từ 1.000 đến 3.000 lượt xem hàng tuần
Điều đó không “bão hòa”. Làm thế nào chúng ta có thể nói? Nếu nó có nhiều câu trả lời hơn người theo dõi.

Tôi sẽ tránh xa những thứ này. Trên thực tế, hãy kiểm tra tỷ lệ giữa số người theo dõi và số lượng câu trả lời (chỉ cần chia hai con số này) nếu con số này trên 5 thì đó là một câu hỏi tốt để nhắm mục tiêu vì nó có mức bão hòa thấp.

Bất cứ điều gì trên 7 nó đều tuyệt vời. Và bất cứ điều gì dưới 5, bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa cho các câu trả lời của mình để đánh bại những người khác và nó chỉ là không đáng theo ý kiến ​​của tôi.

Bây giờ, hy vọng chúng ta có một số câu hỏi cần được trả lời. Cá nhân tôi nhận thấy rằng cách tốt nhất để làm điều này là đi sâu vào google dịch và chỉ cần chạy vào một ngôn ngữ khác trên Google.

Các câu trả lời của tôi nhận được hàng nghìn lượt xem và lượt ủng hộ, tất cả đều được thực hiện một cách tự nhiên bằng cách tìm kiếm câu trả lời bằng một ngôn ngữ khác.

Hãy lấy tiếng Hà Lan làm ví dụ.

Chúng ta hãy tiếp tục sử dụng ví dụ “chế độ ăn keto” ở trên và giả sử chúng ta đã tìm thấy một câu hỏi có số liệu tuyệt vời theo hướng dẫn của chúng tôi có tên là “Cách giảm cân với chế độ ăn keto”.

Dịch câu này sang tiếng Hà Lan, chúng ta có “hoe om gewicht te verliezen met Keto dieet”, sau đó chúng ta truy cập Google và gõ câu hỏi tương tự nhưng thêm + Artikel vào cuối (vâng, bạn đoán rồi đấy - Đây là bài viết bằng tiếng Hà Lan : D).

Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là dịch tất cả những thứ này sang tiếng Anh (hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào bạn đang làm việc), làm sạch nó một chút và làm cho nó dễ đọc hơn đối với người dùng cuối.

Ngoài ra, hãy đảm bảo thêm hình ảnh tùy chỉnh và các yếu tố đồ họa khác. Quora chỉ thích điều này. Có rất nhiều trang web lưu trữ hình ảnh tuyệt vời mà từ đó bạn có thể tải xuống hình ảnh, minh họa và vectơ, ví dụ: pixabay, pixel và unsplash là những tài nguyên tuyệt vời.

Để tùy chỉnh, chỉ cần sử dụng Canva, nó miễn phí 100%, rất dễ sử dụng và có nhiều mẫu để bạn xây dựng các hình ảnh tùy chỉnh bắt mắt.

Để làm cho quá trình này dễ dàng hơn, tôi thường mở tài liệu Word và chỉ bắt đầu dán các tiêu đề phụ. Điều này đã giúp tôi cấu trúc bài viết / câu trả lời của mình nhanh hơn rất nhiều.

Và đó là khá nhiều.

Chìa khóa đối với Quora, cũng như đối với Facebook, là duy trì sự nhất quán. Hãy đăng bài mỗi ngày, đừng bao giờ giới hạn bản thân trong việc tăng thêm giá trị cho những cộng đồng đó, hãy xây dựng quyền hạn và lượng truy cập sẽ đến.

Hy vọng ai đó tìm thấy giá trị từ điều này, tôi xin lỗi vì độ dài. Tôi cũng mong được rõ ràng cho hầu hết các bạn.

Dù sao, Cheers!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét