Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Tạo tài khoản instagram unlimit

 Tôi luôn thấy các chủ đề mới, nơi mọi người phàn nàn về việc tạo tài khoản và sự thất vọng của họ, nhiều người trong chúng ta đang mất thời gian và tiền bạc để cố gắng thực hiện đúng và sau đó thêm tiền để mua các tài khoản tạo trước có chất lượng không rõ ràng.


Gần đây Instagram bắt đầu thực hiện các hành động trên tài khoản mới. Bạn cần phải suy nghĩ lại cách tạo tài khoản mới và xuất sắc cho Instagram vào năm 2019.

Trong những tháng này, tôi đã thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau để tạo tài khoản chất lượng cao của mình , nhưng mỗi lần, tôi cảm thấy Instagram hiểu rằng tôi đang tạo nhiều tài khoản. Tôi đã cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa và lãng phí thời gian hàng tháng trời, nhưng lần nào kết quả cũng chỉ có một: BAN .

Khi tôi tìm thấy phương pháp ổn định và đơn giản này, tôi có thể tạo chỉ bằng điện thoại Android có 3G / 4G và PC, hơn 50 tài khoản theo cách thủ công mỗi ngày (dễ dàng với bot tùy chỉnh của tôi hơn 250). Và, bây giờ, bạn cũng có thể !

Tôi đã học được rất nhiều điều trong diễn đàn này, vì vậy đã đến lúc gửi tặng lại một vài thứ cho tất cả các bạn.

Làm theo các bước sau và bạn có thể có tài khoản sạch và không được liên kết !
Bạn có thể làm thủ công hoặc viết mã một Bot đơn giản làm việc đó cho bạn.


BƯỚC 1 - PROXY:
Trước hết là proxy . Sử dụng điện thoại Android 4G hoặc 3G của bạn , kết nối với máy tính của bạn, bật chia sẻ kết nối USB từ điện thoại và sau đó tắt LAN hoặc WIFI để bạn có thể sử dụng kết nối của điện thoại.

Đối với mọi tài khoản, bạn cần đặt điện thoại ở Chế độ trên máy bay trong 5-10 giây, sau đó tắt nó. Đảm bảo rằng IP của bạn là mới và chưa được sử dụng trước đó .


BƯỚC 2 - TRÌNH DUYỆT:
Sử dụng một trình duyệt sạch với một số tiện ích mở rộng. Sử dụng Chromevà tạo một cấu hình mới, đặt tên cho nó và thêm WebRTC Leak Prevent , Random User Agent và Ghostery . Các tiện ích mở rộng này giúp bạn luôn sạch sẽ cho mọi tài khoản.

Đóng trình duyệt của bạn, mở thanh Windows và viết sau: chrome --profile-directory = "PROFILENAME" --incognito , ở đây bạn có trình duyệt sạch và proxy hoàn hảo.


BƯỚC 3 - DỮ LIỆU:
Bước này là tùy chọn nhưng được Instagram khuyến khích xem như một người dùng thực sự .

Tới uinames , chọn khu vực của bạn và nhận được tất cả các dữ liệu bạn cần. Trang web này rất dễ sử dụng và bạn có thể tạo tên , họ, email, mật khẩu, ngày sinh và ảnh hồ sơ.

Bây giờ bạn có thể đi đếnfakepersongenerator, truy cập trình tạo tiểu sử người dùng và nhận tiểu sử được tạo ngẫu nhiên cho tài khoản Instagram của bạn.

Hãy ghi lại tất cả những dữ liệu này và chuyển sang bước tiếp theo!


BƯỚC 4 - MAIL:
Tạo một số hotmail hoặc tìm một nhà cung cấp email tuyệt vời khác mà không cần sử dụng số điện thoại, sử dụng dữ liệu bạn đã tạo trước đó. Đăng ký ít nhất một bản tin cho email; điều này sẽ giữ cho email của bạn tồn tại trong một thời gian dài!


BƯỚC 5 - INSTAGRAM:
Tạo tài khoản Instagram của bạn với thông tin từ Bước 3, thêm tiểu sử và ảnh hồ sơ .
Nếu bạn muốn, bây giờ bạn có thể xác minh email của mình.


Lưu tất cả dữ liệu tài khoản của bạn trong tệp Excel, thay đổi IP và khởi động lại.

Xin chúc mừng, bạn đã tạo tài khoản Instagram chất lượng cao đầu tiên của mình !


MẸO THƯỞNG!

- Tạo tài khoản bằng Selenium ( tôi nghĩ iGramTool sử dụng Selenium không có đầu để tạo tài khoản ) dẫn đến việc cấm hoặc chặn, ngay lập tức hoặc trong tối đa một tuần sau khi tạo.
- Tạo nhiều tài khoản với cùng một email có thể là một mô hình cho Instagram và bạn có thể bị cấm tất cả các tài khoản hoặc với EV, PVA.
- Tạo tài khoản với trình duyệt của bạn: bạn cần xóa mọi dấu vết bạn có thể có .
- Tạo tài khoản với proxy luân phiên 4G là một lựa chọn tốt, nhưng bạn cần tạo tối đa một tài khoản cho 1 IP . Nếu bạn tạo thêm cho 1 IP, bạn đang hình thành một khuôn mẫu.
- Không bao giờ sử dụng phần mềm tự động hóa chèn Javascript trong trình duyệt , điều này quá dễ phát hiện đối với Instagram.


SUY NGHĨ CUỐI CÙNG

Đây là phương pháp tôi tìm thấy sau những lần thử nghiệm và gặp lỗi, hoạt động tốt nhất để tạo tài khoản và nó luôn phát triển. Việc mắc lỗi là chuyện bình thường, mất thời gian, nhưng với các bước tương tự, tôi đã tạo hơn 1000 tài khoản cho đến nay .

Hãy thử phương pháp này cho tài khoản của bạn ngay hôm nay và chia sẻ kết quả của bạnvới cộng đồng của chúng tôi và tôi. Tôi rất tò mò muốn biết câu chuyện của bạn và kỹ thuật tốt nhất của bạn để tất cả chúng ta có thể cùng nhau phát triển!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét