Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

10-30 đô la mỗi ngày sử dụng Facebook

 Xin chào mọi người,


tôi chủ yếu sử dụng Facebook từ năm 2010 để kiếm tiền. Tôi đã sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau. Một số vẫn còn phổ biến và một số không còn liên quan.
Phương pháp này không hẳn là mới nhưng tôi đã tìm kiếm nhanh và kết quả không tìm ra phương pháp này ở đây trên BHW.

Tóm lại, những gì chúng ta sẽ làm là tạo một blog wordpress cơ bản xếp hạng những thứ / địa điểm / người / bạn đặt tên cho nó và chia sẻ liên kết lên Facebook kèm theo ảnh chụp màn hình để kích hoạt cảm xúc của những người hâm mộ những thứ đó và từ đó thu hoạch niềm đam mê của họ để làm họ ghé thăm blog của bạn.

Những thứ bạn cần:
  • Một miền
  • Bất kỳ chủ đề wordpress cơ bản và lưu trữ wordpress nào
  • Một plugin cho phép lưu trữ xếp hạng / bỏ phiếu cho nhiều tùy chọn
Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một bài đăng xếp hạng / bình chọn. Ví dụ: Đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Sau đó, bạn chỉ cần chụp ảnh màn hình bài đăng của mình (ví dụ đính kèm bên dưới) và bình luận bằng hình ảnh trên nhiều trang / nhóm bóng đá với chú thích thu hút sự chú ý của họ. Đại loại như: "Manchester United đang theo sau, hãy bỏ phiếu của bạn để khiến họ giành chiến thắng". Điều này sẽ hiển thị trên tất cả các trang và nhóm liên quan đến Manchester United. Bạn có thể sử dụng chú thích tương tự trên các trang và nhóm liên quan đến Barcelona "Hãy chắc chắn rằng Barcelona giữ vị trí dẫn đầu, hãy bỏ phiếu ngay bây giờ." vân vân và vân vân với các đội khác. Cùng với chú thích này, hãy đính kèm một liên kết ngắn đến bài đăng trên blog của bạn. Và hãy xem số lượng khách truy cập của bạn tăng lên.

niềm đam mê thu hoạch.jpg


Bạn có thể sử dụng Adsense và bất kỳ mạng quảng cáo nào khác trả tiền trên cơ sở CPM để kiếm thu nhập từ blog này.

Tiết lộ: Tôi đã sử dụng phương pháp này trước đây và có thể bán trang web đó với giá 2500 đô la chỉ sau 3 tháng. Tôi không chắc liệu điều này có còn hoạt động hay không nhưng gần đây đã gặp một cái gì đó tương tự và nghĩ rằng điều này có thể hữu ích cho một số người mới ở đây, chỉ mới bắt đầu. Bạn có thể sử dụng cách 'Thu hoạch đam mê' này theo nhiều cách khác nếu bạn áp dụng cách làm của riêng mình.

Bạn có thể mở rộng quy mô này bằng cách sử dụng nhiều cấu hình khi bạn tạo ra một số doanh thu, nhưng bạn có thể bắt đầu chậm, chỉ với 4-5 cấu hình, chạy trên IP chủ của bạn mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Đưa ra nhận xét bằng một hồ sơ và thích nhận xét đó từ 4 hồ sơ khác để bình luận của bạn được đẩy lên đầu và ở đó. Chỉ cần không quá khó, gửi thư rác nhiều trang liên tiếp. Đó là cái hay của phương pháp này, bạn không cần phải gửi thư rác nhiều, bạn sẽ nhận được một lượng khách kha khá với ít bình luận.

Đây là bài đăng METHOD đầu tiên của tôi, vì vậy xin lỗi nếu tôi không đủ rõ ràng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể hỏi tôi trong phần bình luận bên dưới.


What kind of plugin have you used for this? I've been looking for one like this
This is not my site and they are not using a plugin, its customized. You can use any voting/ranking plugin, plenty of free plugins available.

such a good idea but i don't think that it will work nowadays. i think you will banned for now. but you can always try . thanks
You can include multiple niches in a single blog. Actors, movies, sportsmen etc. Unlimited options.


Phương pháp thú vị. Hầu hết các trang Facebook hiện nay đều có sự kiểm duyệt cho từng bài đăng đặc biệt là những trang có nhiều người theo dõi. Điều này cũng tương tự với các nhóm và hầu hết trong số này đều có câu hỏi sàng lọc trước khi họ cho phép bạn tham gia, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng bạn có thể đăng thành công lên hầu hết các trang hoặc nhóm với nhiều thành công.

Tôi vừa thử phương pháp này với một bước ngoặt bằng cách thiết lập một số trang facebook liên quan đến bóng đá trên một tài khoản và sau đó đăng bình luận lên các bài đăng, ảnh và video liên quan đến ngách mới với tư cách là các trang Facebook không phải là chủ tài khoản.

Tôi đã sử dụng một blog blogger miễn phí để tổ chức cuộc thăm dò ý kiến ​​(ví dụ ở đây:)
Mã:
https://liverpoolfchub.blogspot.com/2019/05/help-liverpool-win-league-title.html
Đây là mẫu đơn giản trên blogger và tôi đã sử dụng Canva để tạo một biểu trưng phong cách đơn giản. Cuộc thăm dò được tạo bằng cách sử dụng phương pháp này
Mã:
https://www.opinionstage.com/blog/blogger-poll/
và nhúng mã vào một bài đăng trên blog.

Bạn để ý dưới bình chọn và hai hình ảnh quảng cáo tôi đã đăng giống nhau ở phần bình chọn bên dưới. Điều này là do hình ảnh trong cuộc thăm dò không hiển thị với Facebook vì nó là mã nhúng. Vì vậy, tôi đã phải đưa hình ảnh vào bài đăng để Facebook có thể tìm và sử dụng hình ảnh này với bình luận của bạn.

Tôi đã nhận được khá nhiều lượt truy cập và bình chọn trước khi tạm thời bị cấm đăng bình luận quá nhanh. Tôi chắc chắn nghĩ rằng bạn nên chọn thời điểm tốt để đăng bình luận của mình để có được lượt xem và lợi ích tối đa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét